Breaking News

5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019

Dây đeo kính đang là một trong những món phụ kiện thời trang phải sắm của nhiều fashionista.

Những tưởng chỉ có các item thời trang trẻ trung, hiện đại mới được lòng các tín đồ sành mặc. Nào ngờ, không hiếm những trang phục, phụ kiện đậm chất “bà ngoại” lại đang chiếm trọn tình cảm của chị em, giúp đem đến một hơi thở cổ điển nhưng cũng đầy thú vị cho phong cách thường nhật.
Dưới đây là ít nhất 5 món thời trang có từ thời “ông bà anh” mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay và năm tới:

1. Dây đeo kính

5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 1
5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 2
Hình ảnh các cụ bà với cặp kính lão kèm dây đeo vắt qua cổ hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Số đông các bạn trẻ có lẽ từng cho rằng có cho thêm tiền, mình cũng không bao giờ xài tới kiểu dây đeo kính cổ lỗ, già nua kia. Ấy vậy mà thời gian gần đây, dây đeo kính với đủ kiểu biến tấu lại đang là một trong những món phụ kiện thời trang phải sắm của nhiều fashionista. Quen mà lạ, cổ điển nhưng cũng rất mới mẻ, bạn nên tậu ngay 1-2 chiếc dây đeo để cảm nhận sự khác biệt khi xài các mẫu kính yêu thích.

2. Khăn đội đầu

5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 3
5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 4
Với thế hệ các bà, các mẹ, khăn đội đầu có lẽ chỉ như món đồ giữ ấm thay vì làm điệu. Song với các tín đồ trẻ tuổi, món phụ kiện màu sắc ấy đem đến vẻ ngoài vô cùng thời trang và ấn tượng. Những chiếc khăn đủ gam màu, họa tiết khi đội lên đầu theo style “bà ngoại” vô tình khiến tổng thể trở nên có điểm nhấn, xứng đáng là item ngon-bổ-rẻ ai cũng nên đầu tư nếu muốn làm mới phong cách.

3. Áo len gile

5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 5
5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 6
Được các tín đồ chưng diện với tần suất dày đặc song thực chất, áo len không tay hay áo len gile chẳng phải item mới mẻ gì cho cam. Chúng phổ biến từ thời “ông bà anh”, nay bỗng dưng lọt vào mắt xanh của các tín đồ trẻ tuổi, được họ khéo léo mix với các trang phục hiện đại. Khả năng giữ ấm ở mức vừa phải kết hợp với tính ứng dụng vô biên giúp áo len gile được nhiều chị em hết mực nâng niu.

4. Trang phục vải tweed

5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 7
5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 8
Vẫn được đánh giá là già nua, dễ cộng tuổi cho người mặc, trang phục vải tweed thực chất thường xuất hiện cùng các lão bà hơn là các cô gái trẻ. Vài năm trở lại đây, suy nghĩ trên đã phần nào biến đổi. Các fashionista dường như đã nhận ra ở chất liệu tweed sự sang trọng, đáng đồng tiền bát gạo thay vì cảm giác cổ lỗ sĩ từng hiện hữu. Quả thật, nếu đang hướng tới hình ảnh quý cô thanh lịch, đẳng cấp, đây là chất liệu thời trang mà bạn khó lòng làm ngơ.

5. Túi xách cổ điển

5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 9
5 xu hướng bà ngoại được tín đồ sành mặc yêu nhất mùa đông 2019 - 10
Những thiết kế túi xách dáng hộp vuông vức, cứng cáp, chỉ có quai xách hoặc dây đeo vai, màu sắc basic như nâu, đen, trắng từng chỉ là “đặc sản” thời các bà, các mẹ. Thế nhưng năm nay, đây lại là một trong những kiểu túi xách được các cô gái săn lùng nhiều hơn cả. Khéo mix match với các item thời thượng, túi xách cổ điển giúp mang tới vẻ thanh lịch, quý phái, có cảm giác không bao giờ lỗi mốt.

Bài đăng phổ biến