Breaking News

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump

Không thiếu tiền bạc để chi cho những bộ váy áo đắt đỏ, phong cách ăn mặc của 3 người phụ nữ quan trọng với Donald Trump luôn là chủ đề nóng hổi thu hút dư luận.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 1

2 ái nữ tỷ đô nhà Donald Trump: Ivanka Trump, Tiffany Trump.

Không chỉ thu hút dư luận nhờ diện mạo xinh đẹp, tài năng xuất chúng mà họ còn có phong cách thời trang ấn tượng. Dù rằng nhiều lần bị réo tên trong các hạng mục ăn mặc phản cảm gây tranh cãi nhưng mỗi người trong số họ đều có cá tính riêng và dám thể hiện cái tôi đầy kiêu hãnh thông qua trang phục thường ngày. Nói cách khác, khi nhìn vào những bộ cánh thời thượng của Melania Trump, Ivanka Trump, Tiffany Trump, người ta thấy được cả một bức tranh thu nhỏ của làng mốt đương đại.

Melania Trump

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 2

Người vợ thứ 3 của Donald Trump sở hữu tủ đồ với toàn hàng hiệu “khủng”.

Melania Trump sinh năm 1970, là vợ thứ 3 của của Tổng thống thứ 45 Hoa Kỳ -  Donald Trump. Cô xuất thân là siêu mẫu gốc Slovenia, Liên bang Nam Tư nổi danh ở thập niên 1990, và được mệnh danh là “đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ” nhờ vẻ bề ngoài cuốn hút, chiều cao nổi bật 1m80 cùng vóc dáng gợi cảm. Chân dài không chỉ gây dựng danh tiếng nhờ nhan sắc mà còn ghi dấu ấn với nền tảng học thức với tấm bằng đại học ngành Thiết kế và khả năng thông thạo 5 ngoại ngữ.

“Vợ tỷ phú Mỹ” luôn trung thành với phong cách quý bà thanh lịch, hợp mốt trong những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ. Mặc dù liên tục bị vướng vào lùm xùm mặc trang phục chứa ẩn ý phô bày học thức và phản đối chính trị nhưng không thể phủ nhận những trang phục mà Melania khoác lên người đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Giống như nhiều phu nhân tổng thống tiền nhiệm, vợ Donald Trump chuộng các thiết kế đầm suông, ôm sát với những đường cut out gợi cảm ở phần ngực.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 3

Kiểu đầm midi xếp li thắt eo, cúp ngực giúp làm tôn lên đôi gò bồng đào đẹp hoàn hảo của “đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ”.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 4

Một chiếc túi xách to bản, giày cao gót cùng kính râm góp phần tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 5

Những bộ trang phục do phu nhân tỷ phú U50 diện luôn được giới mộ điệu ví với “những áng thơ tình”. Chiếc áo jacket đính đầy hoa toát lên vẻ đẹp lãng mạn qua từng đường kim mũi chỉ, từng nếp gấp bèo nhún đến các gam màu lạnh - ấm được mix and match hài hòa.

Ivanka Trump

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 6

Ivanka Trump gây thiện cảm với công chúng nhờ phong thái tự tin, chủ động.

Ivanka Trump (tên đầy đủ: Ivanka Marie Trump) sinh năm 1981, là một doanh nhân và cựu người mẫu thời trang Mỹ. Ngoài óc kinh doanh thiên bẩm, Ivanka còn có khả năng thuyết phục và lập luận sắc bén, đến mức chính Donald Trump còn phải thừa nhận cô là người giống ông nhất. Bên cạnh trí thông minh và tài năng lãnh đạo thừa hưởng từ cha ruột, gu thời trang của ái nữ nhà Trump cũng là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Sống ở đất nước đa chủng tộc, thời trang của Ivanka cũng đa dạng từ kiểu dáng, phong cách đến thương hiệu. Lúc thì cô giản dị, trung thành với váy áo đồng màu, lịch lãm theo hơi hướng menswear, khi lại bị phàn nàn vì diện trang phục “thiếu đứng đắn” đến tham dự sự kiện chính trị lớn. Cô nàng nhiều lần không mặc áo ngực, phô diễn đôi gò bồng đào khiến công chúng được dịp “bỏng mắt”. Thực chất việc để lộ đầu ngực của Ivanka không đơn giản chỉ là sự cố về trang phục mà cô đang ngầm ủng hộ phong trào nữ quyền, đòi quyền bình đẳng và tự do của phụ nữ. Phong trào này vốn đã có từ những năm 1960, diễn ra ở New Jerset, Mỹ. Nhiều phụ nữ trẻ lúc đó đã cởi bỏ áo lót và ném nó vào thùng rác để biểu tình phản đối sự bất bình đẳng giới, quan niệm nữ tính truyền thống.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 7

Sở hữu tỉ lệ cơ thể ấn tượng với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng: 96,5 – 66 – 91,5cm, Ivanka thừa sức chọn lựa cho mình những kiểu váy áo thanh lịch, sang trọng phù hợp với vóc dáng. Thế nhưng cô vẫn quyết tâm khẳng định quan điểm và cái tôi của bản thân thông qua những outfit gây tranh cãi.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 8

Con gái Tổng thống Trump thường xuyên diện những kiểu áo sơ mi ôm sát, o ép vòng 1 đến ná thở.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 9

Không chỉ được thừa hưởng nhan sắc và vóc dáng từ mẹ mà cô còn là nữ tướng có tầm nhìn và tiếng nói của người cha xuất chúng.

Tiffany Trump

Tiffany Trump là con gái duy nhất của Donald Trump với người vợ thứ 2. Cô không thường xuyên gặp gỡ bố như Ivanka Trump nhưng cô luôn dành cho người cha xuất chúng của mình sự ngưỡng mộ lớn. Không đi theo nghiệp kinh doanh của gia tộc, Tiffany có niềm đam mê với nghệ thuật khi tham gia học diễn xuất từ nhỏ, phát hành album ca nhạc và lại là một người rất yêu thích thời trang.

Mặc dù không được sở hữu khuôn mặt góc cạnh theo kiểu high fashion giống như mẹ kế và chị gái nhưng “viên minh châu” của gia đình Trump lại có vẻ đẹp “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang” với gương mặt bầu bĩnh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn. Vì tuổi còn trẻ và tính tình phóng khoáng nên Tiffany ăn mặc có phần gợi cảm và bắt trend hơn những người phụ nữ còn lại trong gia đình. Cô không ngại diện những kiểu váy cúp ngực và bikini 2 mảnh khoe đường cong “bỏng rẫy” trên cơ thể.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 10

Ái nữ Nhà trắng phối áo bra cùng quần short, sandal cùng phụ kiện vòng cổ đậm phong cách nhiệt đới mùa hè. Nếu để ý kĩ sẽ thấy màu áo bra và nơ cài tóc của cô đều có họa tiết sọc kẻ 3 màu: xanh đậm  – trắng – đỏ, tượng trưng cho màu lá cờ Hoa Kỳ.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 11

Ở một diễn biến khác, kiều nữ nhà tỷ phú Mỹ lại hóa thân thành “nàng thơ” kiều diễm, mộng mơ khi diện đầm midi màu trắng tinh khôi. Cô khéo léo phối cùng kính râm và trang sức để set đồ thêm phần sành điệu hơn.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 12

Chỉ là tone màu đen basic nhưng độ cắt xẻ táo bạo của chiếc váy này giúp Tiffany Trump phát huy trọn vẹn vẻ đẹp hình thể.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 13

Đôi khi không cần phải mặc hở quá bạo, chỉ cần một chiếc bodysuit rộng vai để lộ xương quai xanh là đã đủ tôn lên sự quyến rũ, nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1993.

Gu thời trang "hừng hực lửa" của 3 “bóng hồng” nhà Donald Trump - 14

Khi đi du lịch, Tiffany chuộng diện những kiểu váy bèo nhún có họa tiết sặc sỡ, chất liệu cotton mỏng mịn, vừa trẻ trung, sành điệu lại thoải mái, dễ vẫn động.

Bài đăng phổ biến