Breaking News

Dòng giày nam đẹp độc đáo

Sau cuộc "đua" khốc liệt và gay cấn giữa doanh nhân và giay nam phu nhân, sau cùng thì Donald Trump cũng đắc cử và trở nên Tân Tổng thống lần thiết bị 45 của Mỹ. không tính những vấn đề được để mắt tới bậc nhất như xuất thân hay quan điểm chính trị của Tân Tổng thống thì phu nhân của ông - bà Melania Trump cũng đang là hero được báo chí và truyền thông kỹ càng hơn cả.


Ai cũng biết trước lúc lên khiến cho Tổng thống, Donald Trump nổi tiếng đa tình, hào hoa, giày da nam công sở thay hậu phi và tình nhân như thay áo. Đó vậy nhưng tới khi gặp nàng dòng giày tây nam đẹp vừa đáng yêu bốc lửa vừa mang đầu óc là Melania, đại gia bất động sản đã đề nghị "quy hàng". Và đương nhiên, không phải đơn thuần khi người đàn bà vừa nóng bỏng vừa khôn khéo nắm giữ tình cảm của người đại trượng phu này trong suốt 11 năm. Chưa nói đến bí quyết họ thể hiện tình cảm sở hữu nhau như thế nào, chỉ riêng gu bắt mắt thanh lịch và sang trọng của phu nhân Tân Tổng thống - bà Melania Trump mỗi khi sánh đôi cộng chồng cũng khiến giày công sở nam giá rẻ công chúng ái mộ. Sau cuộc "đua" khốc liệt và cam go giữa doanh nhân Donald Trump và phu nhân Hillary Clinton, cuối cùng thì Donald Trump cũng đắc cử và trở nên Tân Tổng thống lần đồ vật 45 của Mỹ. Ko kể những vấn đề được để mắt tới hàng đầu như xuất thân hay quan điểm chính trị của Tân Tổng thống thì phu nhân của ông - bà Melania Trump cũng đang là hero được báo chí và truyền thông kỹ càng hơn cả.

Ai cũng biết trước khi lên khiến Tổng thống, Donald Trump nhiều người biết đến đa tình, hào hoa, thay hoàng hậu và tình nhân như thay áo. Đó vậy mà tới khi gặp nàng chiếc vừa cute bốc lửa vừa mang đầu óc là Melania, đại gia bất động sản đã phải "quy hàng". Và dĩ nhiên, không phải đơn thuần khi người thanh nữ vừa nóng bỏng vừa khéo léo nắm giữ tình cảm của người đại trượng phu này trong suốt 11 năm. Chưa nhắc đến phương pháp họ thể hiện tình cảm sở hữu nhau như thế nào, chỉ riêng gu phong cách thanh lịch và sang trọng của phu nhân Tân Tổng thống - bà Melania Trump mỗi lúc sánh đôi cùng chồng cũng giay tay nam khiến cho công chúng hâm mộ. Ới kiểu đầm may tầng vẻ ngoài kimono, một gợi ý ấn tượng cho những cô nàng ưa thích sự thanh lịch, quý phái. Những họa tiết in hoa trang nhã sở hữu gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn sẽ dân công sở trở thành nữ tính và đáng yêu hơn trong mắt người đối diện. Thiết kế thiết kế của loại đầm này tạo nét thế hệ lạ cho bạn trong buổi hẹn ngày cô quạnh 11/11. Ko những thế có dòng trang phục này, bạn có thể tận dụng trong phổ biến môi trường giày lười nam công sở và hoàn cảnh không giống nhau, khi ở công sở, gặp đối tác, hay cà phê mang bằng hữu vào những dịp khác lạ. Hãy lựa tậu một đôi giày cao gót cộng một vài phụ kiện sở hữu xây dừng tối giản để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho hiệ tượng cũa các chàng trai công sở. Đừng bỏ qua Tuần Lễ SALE mạnh của ZALORA.VN, mang những chương trình sale cực thú vị như: Đồng giá 199k-299k-499k, Mystery sale upto 10%, Giảm đến 18% các nhãn hiệu quốc tế được ưa thích. Chương trình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7/11/2016 đến ngày 13/11/2016 có sự đồng hành từ các đối tác như: Viettel, Etihad, Vichy, La-roche Posay, L’occitane, Natural Republic, Anam QT Spa, Pamas Spa, Nang Spa, California Fitness and Yoga, Uber, Traveloka, Seabank, VPBank, Cungmua, Halal Saigon, Vuvuzela, Ashima, Hutong, Buffet K-Pub, Shogun BBQ, Kichi Kichi, Osaka Ohsho, Cowboy Jack’s, Tasaki BBQ, Karuizawa Shirt đem đến những deal to nhất trong năm. Hãy nhanh tay lên để tận hưởng các item thời trang có chi phí cực thú vị các bạn nhé.

Bài đăng phổ biến