Breaking News

Phấn hồng giày buộc dây nam

Nếu cộng có hằng hà sa số các cống phẩm, dụng cụ trang điểm thường ngày thân quen của phái đẹp, phấn hồng được coi là 1 trong số các item “thần thánh” giúp nâng tầm gương mặt và thu hút ánh nhìn ngay tức khắc. Chỉ bắt buộc 1 đường kẻ lông mày sắc sảo, một chút son môi nhẹ nhàng như cánh sen và chút phấn hồng cho gò má hồng hào, tươi tắn là liền gương mặt còn ngái ngủ, tái nhợt mỗi sáng thức dậy giay da nam cao cap đã được rũ bỏ chỉ trong “một nốt nhạc”. Thế nhưng thời trang và các xu hướng khiến đẹp chẳng lúc nào chịu đứng yên 1 chỗ. mới đây, làng mốt lại được thổi bùng lên sức sống mới sở hữu một xu thế trang điểm vô cùng ấn tượng, lúc phấn hồng tươi tắn không chỉ còn dùng để thoa lên đôi gò má như phương pháp trang điểm thường lệ.

Xu hướng trang điểm nguyên tắc tân đầy táo bạo với phấn hồng quen thuộc này được lăng xê bởi vì các nhà mốt cực kỳ danh tiếng Kenzo và Chanel trong show diễn phong cách Xuân Hè 2017. Các đường phấn hồng nhẹ nhàng và khi không từ những mùa cá tính trước nay đã được thay thế bằng được màu hồng đặc sánh như màu nước, thoa dọc từ thái dương, lan ra cả bầu mắt, nhẹ nhàng loang xuống phần xương quai hàm và một chút phía gò má. Kiểu trang điểm được những nhà mốt hài hòa sở hữu các chiếc mũ bóng chày thời thượng, khuyên tai đính đá bự bản, màu son đỏ mọng quyến rũ… tựa như một tuyên ngôn của các quý cô thành thị hiện đại và năng động. Thế nhưng chẳng hề vì quá đỗi tuyệt vời nhưng xu hướng trang điểm này chỉ dành cho ánh đèn sân khấu hào nhoáng và sàn catwalk hoa lệ. Các nhà mốt cũng lăng xê đa dạng những sắc độ màu hồng khác nhau như hồng đậm cá tính, hồng phấn nhẹ nhàng, hồng pastel quý phái… dễ dàng yêu thích sở hữu mọi hoàn cảnh cũng như mọi đẳng cấp khác nhau. Những sắc độ màu hồng được thoa lên các đường góc cạnh nhất trên khuôn mặt sẽ đem đến 1 ánh nhìn đầy ngoạn mục, nhấn nhá thêm cho cửa sổ tâm hồn và tô điểm cho bức tranh thu vơi bớt phần bi lụy. Chúng còn vô cùng “ăn rơ” với sự quay về của xu thế cá tính các năm 80 – thập kỉ hưng thịnh của chiếc nhạc pop nhộn nhịp, đầy màu sắc. Ko chỉ vậy, áp dụng kiểu trang điểm rực rỡ này vào trong phong cách trang điểm thường ngày cũng rất đơn giản. Hầu hết các gì quý cô cần ấy là một mẫu chổi trang điểm cỡ trung bình, chấm hoặc thoa nhẹ phấn hồng, giảm thiểu tán phấn phổ biến như phép tắc trang điểm truyền thống để tạo hiệu ứng màu đặc nhất mang thể. Màu phấn dùng để trang điểm hàng ngày với thể là màu hồng sáng, hồng san hô. Hãy nhẹ nhàng và thư thả lúc thoa phấn hồng giày buộc dây nam dọc quanh “khu vực chữ C” (thái dương – xương quai hàm), bởi chỉ nên tương đối quá tay 1 chút thôi mang thể khiến cho khuôn mặt trở nên rất kì cục. Thế mà ví như như thoa sắc hồng đủ độ, chắc chắc, 1 gương mặt hồng hào tươi tắn, tiên tiến và thời thượng đến vô cùng sẽ chẳng làm cho các chàng trai công sở phải thuyệt vọng.
lúc các chiếc điện thoại thông minh dần trở nên một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại, ấy là khi những thương hiệu cá tính nhiều người biết đến dần chú trọng và chăm chút hơn cho những món đồ kỹ thuật, nhưng trong đấy, thương hiệu Louis Vuitton trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 là 1 đại diện tiêu biểu.

Nhắc tới những nhãn hàng bắt mắt xa xỉ hàng đầu thế giới, chẳng thể nào không đề cập tới nhãn hàng Louis Vuitton tới từ kinh đô phong cách Paris hoa lệ. Hơn 1 thiên niên kỉ sống sót và phát hành, kế thừa những di sản mà nhà sáng lập cộng tên để lại giày da nam cao cấp, Louis Vuitton chưa lúc nào làm cho giới mộ điệu bắt buộc thất vọng sở hữu các xu hướng tuyệt hảo được xây đắp và các sản phẩm thủ công tỉ mỉ, tinh tế. Và rồi vừa qua, trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mới nhất, nhãn hàng lại khiến cho làng phong cách “dậy sóng” lúc thay vì trình làng một mẫu túi It-bag mới thế hệ, trình làng bộ sưu tập ốp máy tính bảng kiêm ví “2 trong 1” mang tên Petite Malle.
Ngay trước ngày diễn ra sự kiện chính, giám đốc sáng tạo của nhãn hàng giày tây nam cũng đã khiến cho giới mộ điệu dậy sóng lúc “nhá hàng” hình ảnh của mẫu ốp laptop mới thế hệ này trên Instagram cá nhân của mình có tông màu nâu trầm – màu sắc đặc biệt gắn liền mang hình ảnh của nhãn hàng đến từ nước Pháp. Dòng ốp máy tính bảng Petite Malle này là 1 sản phẩm kế thừa từ loại túi hộp tí hon xinh Petite Malle được thiết kế từ năm 2014. cộng với vẻ ngoài vuông vắn và sang trọng, ổ khóa mạ bạc sang trọng, tinh xảo, in chìm logo LV quen thuộc của hãng, cái ốp máy tính bảng tựa như một sự kế thừa và đổi mới vượt bậc của thương hiệu chuyên xây dừng túi da đình đám này khi đem đến cảm hứng khoa học vào trong các xây dừng sang trọng, thanh lịch và xa hoa. Louis Vuitton cũng thể hiện sự hào phóng trong các xây dừng của mình lúc trình làng đến tận 9 màu sắc của mẫu ốp máy tính bảng thích hợp mang đa dạng những cá tính khác nhau. Các màu sắc bao gồm 3 sắc độ nâu cổ điển, thanh lịch, màu đen trầm mặc, màu xanh giay nam cobalt tuyệt vời, đỏ tươi đặc sắc, cộng 2 tông màu metallic sành điệu. Các họa tiết trên cái ốp cũng siêu đa dạng mang xây dừng logo LV, ô kẻ caro đặc thù cùng họa tiết da cá sấu tuyệt hảo. Cũng bởi vậy nhưng mà sở hữu thể khẳng định xây dừng là sự hòa trộn đầy màu sắc của nết cổ truyền lẫn tiên tiến nhưng mà chẳng mất đi nét sang trọng, tinh tế của 1 thương hiệu bắt mắt phong cách. không chỉ vậy, nếu như chiếc túi Louis Vuiton Petite Malle được bày bán có loại giá “ngất ngưởng” 5.500$ (khoảng 121 triệu đồng) thì nay các chàng trai công sở đã với thể với nét loại ví kiêm ốp điện thoại với âm hưởng Petite Malle có mẫu giá chỉ… $295 (khoảng gần 6.5 triệu đồng).

Bài đăng phổ biến