Breaking News

Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối

Các mẫu quần jeans mặc đi làm chỉ nên ôm vừa đủ, không quá bó, cũng đừng nên quá rộng.

Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 1

Mặc quần jeans đi làm không khó nhưng cần những quy tắc nhất định

Với sự phổ biến của mình cũng như sự cởi mở nơi công sở, quần jeans đang dần trở nên được ưa chuộng chốn văn phòng chẳng kém gì các mẫu quần âu mềm mại, nữ tính.
Quần jeans tuy dễ mặc, nhưng muốn mặc đi làm thật đẹp và duyên dáng, bạn vẫn nên bỏ túi một vài quy tắc sau:

1. Chọn quần jeans dáng ôm vừa phải

Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 2
Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 3
Những thiết kế quần quá bó, quá chật đều không phù hợp với công sở. Quần jeans cũng không ngoại lệ. Các mẫu quần jeans mặc đi làm chỉ nên ôm vừa đủ, không quá bó, cũng đừng nên quá rộng, nên tạo cảm giác hài hòa cho phần vòng 3 và đôi chân thay vì quá tập trung vào việc khoe đường cong cơ thể và cặp chân dài như nhiều chị em vẫn hay làm. Với các mẫu quần jeans quá bó, bạn có thể “chữa cháy” bằng cách kết hợp cùng sơ mi dáng dài.

2. Ưu tiên quần màu đen, trắng hoặc đơn sắc

Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 4
Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 5
Những kiểu quần jeans loang nổ như bị “mốc” có thể đang là mốt ngoài đường phố, song tại nơi công sở, chúng lại không phù hợp cho lắm. Quần jeans hợp mặc đi làm nên là kiểu quần đơn sắc, hoặc đen tuyền, hoặc trắng trơn, hoặc màu xanh denim truyền thống thay vì jeans nhiều họa tiết hay mảng màu đan xen nhằm tạo cảm giác thanh lịch và cũng dễ mix đồ hơn cho phái đẹp.

3. Kết hợp cùng sơ mi kiểu cách và giày cao gót

Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 6
Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 7
Quần jeans tuy dễ mặc và tạo cảm giác gần gũi, song đặc điểm ấy đồng thời khiến item này mất đi ít nhiều sự trang trọng cần có nơi công sở. Để khắc phục, chị em nên mặc quần jeans với những chiếc sơ mi hơi kiểu cách và mang cùng giày cao gót, sẽ đẹp hơn hẳn thay vì chỉ phối với áo thun và giày bệt như cách bạn vẫn áp dụng khi đi dạo phố.

4. Không mặc quần lửng hay quần quá dài

Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 8
Mẹo mặc jeans đi làm vẫn thanh lịch tuyệt đối - 9
Quần jeans lửng có thể là một gợi ý hay trong ngày hè, nhưng không phải để mặc đi làm. Tương tự, kiểu quần jeans ống dài phủ cả lên gót giày rất sành điệu, thời thượng song cũng không phải lựa chọn phù hợp nơi công sở. Bạn gái nên chọn những mẫu jeans dài gần tới mắt cá, vừa tạo cảm giác gọn gàng, lại vừa giúp chân bạn trông thon nhỏ, dáng dấp thêm yêu kiều.

Bài đăng phổ biến