Breaking News

Dòng giày nam việt độc đáo

Tuần lễ cá tính Việt Nam - Vietnam International Week 2016 diễn ra tại Hà Nội trong những ngày vừa qua đã khắc ghi một cột mốc đáng nhớ của làng phong cách lúc quy tụ hàng chục nhà xây dừng và nhãn hàng đình đám cả trong lẫn ngoài nước, đem tới bầu trời giao lưu văn hóa, ngợi ca mẫu đẹp cũng như nét mĩ miều của thế giới vải vóc lộng lẫy, đầy mộng tưởng. Hơn 1000 mẫu thiết kế đã được trình làng là tích hợp của vô số các cảm hứng sáng tạo đa chiều không giống nhau từ giay nam các nhà thiết kế từ mọi vùng miền trên thế giới, từ bay bổng trên các đài cát như 21SIX, đầy mơ mộng và duy mĩ như NTK Công Trí, trẻ trung, căng tràn sức sống như phổ biến Chung Lee (Hàn Quốc) hay thậm chí cả dữ dội, mãnh liệt như bộ sưu tập của “ông hoàng” thiết kế Nguyễn Tiến Truyển… Vậy trong số hàng hà sa số các xây dừng bắt mắt chợt phá và đầy màu sắc ấy, đâu là những khía cạnh nổi bật, thống lĩnh sàn diễn phong cách và được dự báo vươn lên là tâm điểm của mùa Thu/Đông năm nay? Dưới đây là câu trả lời.

1. Lông vũ điểm xuyết

Khác có những năm trước lúc các chiếc áo khoác lông phệ dày cộp kẻ thống trị mọi ngóc ngách bắt mắt, mùa thu đông năm 2016 là khoảng thời gian của những sợi lông vũ điểm xuyết đầy bay bổng trên cả các thiết kế phần mềm lẫn sáng tạo. Quả thực, chẳng có 1 ngừng nào dành cho các yếu tố đính lông ngẫu hững trên các xây dừng đầy tài hoa. Điểm xuyết lông vũ ngang vai như Xuân Lê, bay bổng trên những phụ kiện từ Công Trí, khỏe khoắn và tuyệt vời mang đôi tay lông vũ từ Devon Nguyen… hầu hết đã tạo phải một phiên bản hòa ca đầy chân thật, hớp hồn và tinh tế của xu hướng lông vũ thời thượng. Thời điểm Thu/Đông năm 2016 mang thể nói là 1 trong các thời điểm đặc thù, khi nhưng mà xu hướng cá tính là bạn dạng hòa ca của thời trang thập niên 70 hoài cổ xen lẫn cảm hứng vị lai đầy thế hệ mẻ. Những chất liệu mới mẻ được dệt nên, các xu hướng thế hệ tấp nập xây dựng như để minh chứng cho vòng quay di chuyển ko xong xuôi của nền công nghiệp gấm vóc. Thế nhưng trong hàng tá các cập nhật mới mẻ đấy, đâu là những món đồ ko thể thiếu, sở hữu tính phần mềm cao nhất và với thể mặc lại đa dạng lần sở hữu giay da nam đa dạng phong cách khác nhau? 5 món đồ cá tính dưới đây chính là câu trả lời.

Lý lẽ tân từ loại váy ngủ thân thuộc, riêng tư để bước ra đường phố hiện đại, giày buộc dây nam là một trong những món đồ được hầu hết giáo đồ phong cách quan tâm và chiếm 1 địa điểm ko thể thiếu trong tủ đồ của ko ít quý cô. Để chiều lòng có xu hướng thu đông năm nay, cái váy quen thuộc này đã được nâng cấp có phiên bản làm cho từ chất liệu nhung – 1 trong các chất liệu “đinh” của cá tính năm 2016. Không chỉ vô cùng hợp mốt và thời thượng, sang trọng, chất liệu nhung còn đơn giản đem tới sự ấm áp, mến mộ sở hữu thời tiết man mát của mùa thu. khả năng dễ hài hòa, linh hoạt ứng biến mang nhiều kiểu trang phục khác nhau cũng là một trong những lí vì để slip-dress nhung ko khiến cho những nàng thuyệt vọng.


Thể hiện đậm nét tinh thần hoài cổ của thập niên 70, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng mà chẳng kém phần nổi bật là những gì mẫu áo tay chuông đang khiến cho các giáo đồ bắt mắt “điêu đứng”. Dù là cổ tay loe nhẹ hay phồng rộng dáng chuông, chúng đều khiến cho trang phục của các nàng thời thượng thêm bội phần. Nét vị lai trong xu hướng cá tính thu đông năm 2016 sở hữu thể thấy rõ trong các món đồ ánh kim, mà trong ấy, chân váy midi ánh kim là một ví dụ tiêu biểu. Sắc màu ánh kim đã điểm xuyết lên trên giày tây nam các loại chân váy dài nữ tính nét bắt mắt, nổi loạn và tươi thế hệ, làm cho chân thật các chiếc chân váy dài quá gối có đôi phần cứng nhắc mà đôi khi chúng ta vẫn hay ngó lơ. Chúng cũng có giay nam cong so thể kết hợp nhuần nhuyễn có những kiểu đẳng cấp không giống nhau, từ tha hồ dễ dãi mang đồ jeans, hay độc đáo, bắt mắt với những dòng áo thun retro Rock-chic. Nghĩ đến thời tiết thu đông mát mẻ, nhiều người sẽ nghĩ tới các mẫu áo khoác dáng dài trước tiên mang nét lịch sự, chẳng hề lỗi mốt nhưng mà cực cá tính nhưng chúng đem đến. Thế mà trong mùa thu năm nay, hãy thay đổi chúng bằng 1 sự lựa mua thay thế: áo cardigans dáng dài. Những chiếc áo cardigans sẽ giữ nguyên hiệu ứng bắt mắt tương tự như mẫu áo khoác, nhưng mà lại nhẹ nhàng, mềm nhũn và đơn giản hài hòa trang phục hơn. đơn giản để phối đồ đa dạng lớp cũng là một trong các ưu thế của kiểu áo cardigans này. Các chiếc váy hoa sở hữu thể coi là 1 trong những món đồ bắt mắt tiêu biểu với bản lĩnh thích ứng cao có đa dạng hoàn cảnh, thời tiết khác nhau. Nét sống động, nữ tính và đài những là các yếu tố khiến mẫu váy hoa “tung hoành” qua ko biết bao mùa cá tính. Ví như như kiểu váy hoa ngắn sẽ đem đến vẻ trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống thì kiểu váy hoa dáng dài quá gối lại đem đến sự lãng mạn, duyên dáng. ko chỉ vậy, đặc biệt vào mùa thu, mẫu váy hoa là sự lựa mua lí tưởng để kết hợp sở hữu những kiểu áo khoác như blazers, denim jackets, áo cardigans hay thậm chí là cả biker jackets.

Bài đăng phổ biến