Breaking News

Phong cách giày trẻ trung

Tuần lễ phong cách Việt Nam - Vietnam International Week 2016 diễn ra tại Hà Nội trong các ngày gần đây đã ghi lại một cột mốc đáng nhớ của làng bắt mắt khi quy tụ hàng chục nhà thiết kế và nhãn hiệu đình đám cả trong lẫn ngoại trừ nước, đem đến bầu trời giao lưu văn hóa, ngợi ca mẫu đẹp cũng như nét mĩ miều của thế giới vải vóc lộng lẫy, đầy mộng tưởng. Hơn 1000 mẫu thiết kế đã được trình làng là tích hợp của vô số những cảm hứng sáng tạo đa chiều không giống nhau từ giay nam các nhà thiết kế từ mọi vùng miền trên trái đất, từ bay bổng trên những đài cát như 21SIX, đầy mơ mộng và duy mĩ như NTK Công Trí, trẻ trung, căng tràn sức sống như phổ biến Chung Lee (Hàn Quốc) hay thậm chí cả dữ dội, mãnh liệt như bộ sưu tập của “ông hoàng” xây dừng Nguyễn Tiến Truyển… Vậy trong số hàng hà sa số những thiết kế thời trang bỗng phá và đầy màu sắc đó, đâu là các khía cạnh nổi bật, thống lĩnh sàn diễn bắt mắt và được dự báo trở thành tâm điểm của mùa Thu/Đông năm nay? Dưới đây là câu trả lời.

1. Lông vũ điểm xuyết

Khác với các năm trước khi những mẫu áo khoác lông lớn dày cộp kẻ thống trị mọi ngóc ngách bắt mắt, mùa thu đông năm 2016 là khoảng thời gian của những sợi lông vũ điểm xuyết đầy bay bổng trên cả những thiết kế phần mềm lẫn sáng tạo. Quả thực, chẳng mang 1 giới hạn nào dành cho những yếu tố đính lông ngẫu hững trên các xây dừng đầy tài hoa. Điểm xuyết lông vũ ngang vai như Xuân Lê, bay bổng trên các phụ kiện từ Công Trí, mạnh bạo và tuyệt vời có đôi tay lông vũ từ Devon Nguyen… đa số đã tạo đề nghị một bạn dạng hòa ca đầy chân thật, hớp hồn và tinh tế của xu thế lông vũ thời thượng. Thời điểm Thu/Đông năm 2016 mang thể nhắc là 1 trong các thời điểm khác lạ, lúc nhưng mà xu thế thời trang là phiên bản hòa ca của cá tính thập niên 70 hoài cổ xen lẫn cảm hứng vị lai đầy mới mẻ. Những chất liệu mới mẻ được dệt buộc phải, những xu thế thế hệ tấp nập xây dựng thương hiệu như để minh chứng cho vòng quay di chuyển ko dứt của nền công nghiệp gấm vóc. Thế nhưng mà trong hàng tá những cập nhật thế hệ mẻ ấy, đâu là những món đồ ko thể thiếu, với tính ứng dụng cao nhất và có thể mặc lại rộng rãi lần mang giay da nam rộng rãi đẳng cấp khác nhau? 5 món đồ cá tính dưới đây chính là câu trả lời.

Bí quyết tân từ mẫu váy ngủ quen thuộc, riêng tứ để bước ra đường phố tiên tiến giày tây nam đẹp, váy slip dress là 1 trong các món đồ được đa số giáo đồ cá tính sử dụng rộng rãi và chiếm 1 địa điểm ko thể thiếu trong tủ đồ của không ít quý cô. Để chiều lòng với xu hướng thu đông năm nay, loại váy quen thuộc này đã được upgrade sở hữu bản khiến cho từ chất liệu nhung – 1 trong những chất liệu “đinh” của phong cách năm 2016. Không chỉ vô cùng hợp mốt và thời thượng, sang trọng, chất liệu nhung còn dễ dàng đem đến sự ấm áp, ham mê có thời tiết man mát của mùa thu. bản lĩnh dễ kết hợp, linh hoạt ứng biến có phổ biến kiểu trang phục không giống nhau cũng là một trong những lí do để slip-dress nhung không làm các nàng thuyệt vọng.


Bộc lộ đậm nét tinh thần hoài cổ của thập niên 70, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng mà chẳng kém phần nổi bật là các gì loại áo tay chuông đang làm cho các tín đồ thời trang “điêu đứng”. Dù là cổ tay loe nhẹ hay phồng rộng dáng chuông, chúng đều làm trang phục của những nàng thời thượng thêm bội phần. Nét vị lai trong xu hướng bắt mắt thu đông năm 2016 với thể thấy rõ trong những món đồ ánh kim, mà trong đó, chân váy midi ánh kim là 1 ví dụ tiêu biểu. Sắc màu ánh kim đã điểm xuyết lên trên các mẫu chân váy dài nữ tính nét cá tính, nổi loạn và tươi thế hệ, khiến chân thật các cái chân váy dài quá gối với đôi phần cứng nhắc nhưng mà nhiều khi chúng ta vẫn hay ngó lơ. Chúng cũng có giay nam cong so thể kết hợp thuần thục với các kiểu phong cách khác biệt, từ thoả thích tiện nghi mang đồ jeans, hay lạ mắt, phong cách có các giay tay nam mẫu áo thun retro Rock-chic. Nghĩ tới thời tiết thu đông mát mẻ, nhiều người sẽ nghĩ tới những cái áo khoác dáng dài trước tiên với nét lịch sự, chẳng hề lỗi mốt mà cực phong cách nhưng mà chúng đem đến. Thế nhưng mà trong mùa thu năm nay, hãy thay đổi chúng bằng 1 sự lựa chọn thay thế: áo cardigans dáng dài. Các loại áo cardigans sẽ giữ nguyên hiệu ứng phong cách gần giống như loại áo khoác, nhưng lại nhẹ nhàng, mềm nhũn và dễ dàng hài hòa trang phục hơn. dễ dàng để phối đồ nhiều lớp cũng là 1 trong các ưu điểm của kiểu áo cardigans này. Những dòng váy hoa với thể coi là 1 trong những món đồ phong cách tiêu biểu với khả năng thích ứng cao sở hữu phổ biến hoàn cảnh, thời tiết khác biệt. Nét sống động, nữ tính và đài các là các nhân tố làm cho cái váy hoa “tung hoành” qua ko biết bao mùa phong cách. Ví như như kiểu váy hoa ngắn sẽ đem tới vẻ trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống thì kiểu váy hoa dáng dài quá gối lại đem đến sự lãng mạn, duyên dáng. ko chỉ vậy, đặc trưng vào mùa thu, mẫu váy hoa là sự lựa mua lí tưởng để hài hòa sở hữu các kiểu áo khoác như blazers, denim jackets, áo cardigans hay thậm chí là cả biker jackets.

Bài đăng phổ biến