Breaking News

Khi đang giày tây nam đẹp tham dự

Khi ko với bất kì dừng hay ranh giới nào cho cá tính. Mong muốn được ăn mặc đẹp, hợp mốt là nhu cầu đường đường chính chính bất đề cập dân công sở là nam hay nữ, sống ở đâu hay giới tính gì đi chăng nữa. thế giới phong cách giờ đây cũng không chỉ còn chăm chăm giay nam đáp ứng cho những bậc phụ huynh hay những người có tiền nữa mà ngay cả những em ốm cũng dần trở nên những "thượng đế" tiềm năng.

Trên thế giới trong những năm gần đây liên tục sinh ra nhiều khuôn mặt fashionista nhí. Mang những em chỉ thế hệ học dòng giáo hay cấp một nhưng mà đã có phong cách bắt mắt ăn mặc chất ko kém gì các fashionista thực thụ. Thay bởi vì mặc những bộ đồ rất nhân, công chúa "kiểu mẫu" nhưng bất kì đứa bé nào cùng độ tuổi cũng yêu cầu mặc, trên người các fashionista nhí này lại tràn ngập những vật phẩm thời thượng nhất, mới nhất mốt nhất.

Cô bé người Việt tên Sunny Dương chính là gương mặt fashionista nhí nổi bật tại Việt Nam. Sunny sinh ngày 21/1/2006 và năm nay vừa tròn 10 tuổi. Tuy còn hơi nhỏ nhưng cô bé may mắn được anh trai mình là Dương Minh Tuấn - 1 fashion icon nổi bật ở Sài Gòn sớm định hướng phong cách cá tính cho mình. bạn dạng thân Sunny Dương cũng không thích những bộ quần áo "bánh bèo công chúa" buộc phải việc được anh trai tư vấn trang phục càng giúp Sunny cảm thấy tự tin hơn.

ngoại trừ phong cách bắt mắt biến hóa phổ biến thì cô nhỏ này còn gây ấn tượng với mọi người nhờ gương mặt thanh thoát, đôi mắt bự tròn như búp bê và dòng mũi cao đặc trưng.
Dù chỉ thế hệ tập tành chụp ảnh và khiến quen với ống kính trong 1-2 năm vừa qua mà Sunny không phải nhát ống kính. Mang thể thấy cô bé hơi tự tin và làm cho chủ biểu cảm, vóc dáng của mình trong các shoot hình ko thua sút gì các người chiếc giỏi. Thần thái của Sunny Dương cũng được đa dạng người bình chọn cao: muốn diễn kiểu "nàng thơ" cũng hợp mà theo đẳng cấp hờ hững, sắc sảo cũng vô cùng ổn.

Facebook cá nhân của Sunny cũng thu hút gần 35k người theo dõi. Nhờ thường giay cong so nam dep xuyên chia sẻ hình ảnh về phong cách đời thường nhưng mỗi bức ảnh của cô bé đều nhận được từ 5-8k like - con số tương đối khủng với 1 cô nhỏ chỉ mới 10 tuổi. Theo như lời chia sẻ của Dương Minh Tuấn - anh trai của Sunny thì tuy còn nhỏ xíu nhưng mà cô nhỏ đã sớm thể hiện niềm ưa thích có thời trang, làm đẹp. Đây cũng sẽ là định hướng tạo ra trong tương lai của Sunny.

cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của fashionista nhí Sunny Dương:
Olivia Lazuady - cô gái bé nhỏ tới từ Indonesia vốn là 1 fashionista và blogger bắt mắt khá đình đám. Nói đến Olivia là người ta nghĩ ngay đến những bộ cánh ton-sur-ton, các shoot hình chau chuốt như trong tạp chí cùng tài khoản Instagram hàng triệu lượt theo dõi. Ngay cả lúc chuẩn bị kết duyên, cô gái trẻ cũng khiến giới mộ điệu bắt mắt quốc tế đứng ngồi không yên lúc tung ra bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời cộng người chồng gần cưới của mình.

Olivia Lazuardy hạnh phúc chia sẻ rằng vào tháng 11 năm 2015 khi đang giày tây nam đẹp  tham dự tuần lễ cá tính ở Singapore, Kalvin đã bỗng ngột xuất hiện ở hậu trường mang hoa, nhẫn cưới và kể lời cầu hôn cô. Cũng như có bất kỳ cô gái nào khác, đấy chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất đối với Olivia.

"Kalvin là 1 người hợp lý, thân mật và rất khiêm tốn. Những trò đùa của anh đó hơi tai quái nhưng không nhằm nhò gì so sở hữu tôi", Olivia nói về ấn tượng thứ nhất của cô về Kalvin. Nhì người họ quen nhau qua 1 người bạn phổ biến. Người các chàng trai công sở mua giày lười nam đẹp đấy đã tổ chức 1 bữa ăn tối tại một nhà hàng Nhật bản. "Đó cũng chính là nhà hàng Nhật bạn dạng mà chúng tôi cộng phù hợp và thường xuyên lui tới nhất cho đến bây giờ", Olivia đề cập thêm.

Cặp đôi trai tài gái sắc Olivia - Kalvin đều mê say đất nước, văn hóa và loài người Nhật phiên bản. Chính do đó, họ đã chọn xứ sở mặt trời mọc khiến địa điểm chụp ảnh cưới. Cả nhì người đều cho rằng quốc gia này hội tụ đủ cả chi tiết tiên tiến và truyền thống.

"Chụp ảnh cưới chẳng hề điều gì quá khác biệt đối có chúng tôi" giay tay nam , Olivia kể. Cô giải thích rằng vì chung cả nhì vốn sở hữu thói quen khắc ghi những khoảnh khắc bên nhau, bất chấp thời tiết xấu hay ngoại cảnh tiêu cực bên ngoại trừ. "Dù thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn sở hữu đông đảo niềm vui bởi vì cả hai đều sở hữu tính nguyên tắc khá sôi nổi", cô kể.

Lúc chia sẻ về đám cưới trong mơ của mình, fashionista người Indonesia nói: "Tôi muốn có 1 đám cưới nhiệt tình và vui tươi. Tôi chỉ phải mang gia đình và bè bạn thân thiện tới thông thường vui cộng chúng tôi. Tôi muốn nhảy và hát cộng sở hữu đa số những khách mời".

Bài đăng phổ biến