Breaking News

Chúng tôi giày tây nam

Khi ko mang bất kì dừng hay ranh giới nào cho bắt mắt. Mong muốn được ăn mặc đẹp, hợp mốt là nhu cầu quang minh chính đại bất nhắc dân công sở là nam hay nữ, sống ở đâu hay giới tính gì đi chăng nữa. thế giới thời trang giờ đây cũng không chỉ còn chăm chăm giay nam chuyên dụng cho cho các bậc phụ huynh hay những người mang tiền nữa nhưng ngay cả các em ốm cũng dần trở thành các "thượng đế" tiềm năng.

Trên thế giới trong những năm vừa rồi liên tiếp sinh ra đa dạng khuôn mặt fashionista nhí. Với những em chỉ mới học mẫu giáo hay cấp một nhưng mà đã mang đẳng cấp phong cách ăn mặc chất không kém gì những fashionista thực thụ. Thay vì mặc những bộ đồ siêu nhân, công chúa "kiểu mẫu" nhưng mà bất kì đứa nhỏ nào cộng độ tuổi cũng nên mặc, trên người các fashionista nhí này lại tràn ngập các vật phẩm thời thượng nhất, mới nhất mốt nhất.

Cô bé người Việt tên Sunny Dương chính là khuôn mặt fashionista nhí vượt trội tại Việt Nam. Sunny sinh ngày 21/1/2006 và năm nay vừa tròn 10 tuổi. Tuy còn tương đối ốm nhưng cô bé may mắn được anh trai mình là Dương Minh Tuấn - 1 fashion icon nổi bật ở Sài Gòn sớm định hướng phong cách bắt mắt cho mình. phiên bản thân Sunny Dương cũng ko thích những bộ quần áo "bánh bèo công chúa" phải việc được anh trai tư vấn trang phục càng giúp Sunny cảm thấy tự tin hơn.

ngoại trừ đẳng cấp thời trang biến hóa phổ biến thì cô nhỏ này còn gây tuyệt vời với mọi người nhờ khuôn mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn như búp bê và loại mũi cao khác biệt.
Dù chỉ mới tập tành tự sướng và làm quen mang ống kính trong 1-2 năm gần đây mà Sunny không phải nhát ống kính. Sở hữu thể thấy cô nhỏ tương đối tự tin và làm cho chủ biểu cảm, vóc dáng của mình trong những shoot hình ko kém cạnh gì các người dòng giỏi. Thần thái của Sunny Dương cũng được đa dạng người đánh giá cao: muốn diễn kiểu "nàng thơ" cũng hợp nhưng theo đẳng cấp hững hờ, sắc sảo cũng rất ổn.

Facebook cá nhân của Sunny cũng thu hút gần 35k người theo dõi. Nhờ thường giay cong so nam dep xuyên chia sẻ hình ảnh về đẳng cấp đời thường nhưng mà mỗi bức ảnh của cô nhỏ đều thu được từ 5-8k like - con số hơi khủng có 1 cô bé chỉ mới 10 tuổi. Theo như lời chia sẻ của Dương Minh Tuấn - anh trai của Sunny thì tuy còn nhỏ nhưng cô nhỏ đã sớm biểu lộ niềm ham mê mang thời trang, khiến cho đẹp. Đây cũng sẽ là định hướng lớn mạnh trong tương lai của Sunny.

cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của fashionista nhí Sunny Dương:
Olivia Lazuady - cô gái nhỏ nhắn đến từ Indonesia vốn là 1 fashionista và blogger thời trang hơi đình đám. Nhắc tới Olivia là người ta nghĩ ngay tới những bộ cánh ton-sur-ton, các shoot hình chau chuốt như trong tạp chí cùng tài khoản Instagram hàng triệu lượt theo dõi. Ngay cả khi sẵn sàng kết hôn, cô gái trẻ cũng khiến giới mộ điệu cá tính quốc tế đứng ngồi ko yên khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời cộng người chồng sắp cưới của mình.

Olivia Lazuardy hạnh phúc chia sẻ rằng vào tháng 11 năm 2015 khi cô đang tham dự tuần lễ cá tính ở Singapore, Kalvin đã bỗng nhiên ngột xuất hiện ở hậu trường với hoa, nhẫn cưới và nói lời cầu hôn cô. Cũng như mang bất cứ cô gái nào khác, đấy chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất đối có Olivia.

"Kalvin là 1 người thông minh, thân thiết và cực kỳ khiêm tốn giày buộc dây nam. Các trò đùa của anh đấy khá tai quái nhưng ko nhằm nhò gì so có tôi", Olivia nói về tuyệt vời thứ 1 của cô về Kalvin. Nhị người họ quen nhau qua một người các chàng trai công sở thông thường. Người dân công sở mua giay luoi nam ấy đã tổ chức 1 bữa ăn tối tại một doanh nghiệp Nhật bạn dạng. "Đó cũng chính là công ty Nhật phiên bản mà chúng tôi cộng mê say và thường xuyên lui tới nhất cho tới bây giờ", Olivia nhắc thêm.

Cặp đôi trai tài gái sắc Olivia - Kalvin đều yêu mến đất nước, văn hóa và loài người Nhật phiên bản. Chính do vậy, họ đã tậu xứ sở mặt trời mọc làm địa điểm tự sướng cưới. Cả nhị người đều cho rằng đất nước này hội tụ đủ cả chi tiết hiện đại và truyền thống.

"Chụp ảnh cưới không hề điều gì quá khác lạ đối mang chúng tôi", giày tây nam Olivia nhắc. Cô giải thích rằng bởi vì phổ biến cả nhì vốn có thói quen khắc ghi những khoảnh khắc bên nhau, bất chấp thời tiết xấu hay ngoại cảnh tiêu cực bên bên cạnh. "Dù thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn với số đông thú vui bởi cả nhị đều với tính phép tắc khá sôi nổi", cô đề cập.

Khi chia sẻ về đám cưới trong mơ của mình, fashionista người Indonesia nói: "Tôi muốn mang một đám cưới nhiệt tình và vui lòng. Tôi chỉ yêu cầu sở hữu gia đình và bạn bè thân thiết đến chung vui cộng chúng tôi. Tôi muốn nhảy và hát cùng mang toàn bộ các khách mời".

Bài đăng phổ biến