Breaking News

HM luôn đồng hành giày tây nam cộng dân công sở

Lựa tìm đẳng cấp trẻ trung, sáng tạo xuyên suốt, thương hiệu thời trang của giay tay nam Ý - Armani Exchange mang đến 1 tương đối hướng hoàn toàn mới về đẳng cấp bắt mắt tại Việt Nam.

Tối 28/10 mới đây, nhãn hàng cá tính của Ý - Armani Exchange (gọi tắt là A/X) đã tổ chức sự kiện khai trương khắc ghi sự có mặt của khu chợ thứ nhất tại Việt Nam.Không chỉ ngừng lại ở việc tổ chức 1 buổi tiệc sôi nổi đậm chất A/X, nhãn hiệu thời trạng nổi tiếng của Ý quyết định thực hiện một chương trình đơn giản, phóng khoáng theo đẳng cấp “Free&Easy” có thông điệp “Cùng Đồng Hành – cộng shop giày hà nội Chia Sẻ” đầy ý nghĩa. Theo đấy, trích từ doanh thu bán hàng trong ngày khai trương 28/10/2016 là, Armani Exchange là đã được gửi đến Hội Chữ Thập Đỏ để giúp đỡ người dân miền Trung gặp khó khăn bởi vì sau thiên đàn lụt.
Sự kiện đã thu hút sự chú ý của rộng rãi nghệ sĩ nhiều người biết đến như Ca sĩ Cường 7, Dancer Quang Đăng, nhà xây dừng Lý Qúy Khánh, Khánh My, doanh nhân Phương Lê, Quang Đại, Thiên Minh, stylist Hoàng Ku v.v… cùng nhiều đơn vị báo chí lớn tại Việt Nam và khác biệt là quý các bạn, các người say mê nhãn hàng A/X đã tới tham dự, sắm sửa để cùng đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung đang chạm chán khó khăn.
Couple TX là nhãn hàng cá tính đôi trước tiên tại Việt Nam thuộc mang của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức xây dựng Việt Nam từ năm 2009 mang chiếc sản phẩm chủ lực là áo khoác và các sản phẩm phong cách đôi. Mang sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhì người sáng lập Couple TX đã cho có mặt trên thị trường thương hiệu phong cách đôi, kết tinh những giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tầm giá trị item phong cách thành đồ vật ngôn ngữ khác lạ, truyền tải thật đầy đủ thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.
Mỗi năm, Couple TX cho thành lập gần 300 sản phẩm thế hệ cung cấp giay nam Men's office shoes trên toàn hệ thống sở hữu sắp 30 siêu thị trên toàn quốc, dùng cho tối đa nhu cầu buôn bán của quý khách. không quá cầu kỳ mà luôn sở hữu dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là khía cạnh cốt lõi cho từng loại xây dừng, mỗi cống phẩm đều sở hữu một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được bạn teen thích thú bởi vì sự đơn thuần nhưng mà thế hệ lạ và lạ mắt.

Trên đoạn đường đoạt được hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành giày tây nam cộng dân công sở, thực hiện sứ mệnh đánh thức tình yêu, giúp những cặp đôi cộng nhau khoác lên những sản phẩm cá tính truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc

mang khuôn mặt xinh như búp bê với đôi mắt lớn tròn trong veo như thiên thần, Chu Diệp Anh đốn tim người ngưỡng mộ bằng các biểu cảm hồn nhiên dễ thương, ngây thơ mà rất tự tin trong bộ ảnh bắt mắt giới thiệu các thiết kế mùa Thu Đông của MANGO Kids.

Sớm thể hiện năng khiếu tạo dáng nhiều năm kinh nghiệm trước ống kính giày buộc dây nam  và mua giày da nam niềm yêu mến cá tính từ khi lên 4 tuổi, chiếc nhí Chu Diệp Anh chóng vánh phát triển thành một trong các chiếc nhí đang gây sốt trên số đông mạng và biến thành gương mặt được những nhãn hàng bắt mắt trẻ em xem xét. cùng Afamily ngắm thiên thần nhí Chu Diệp Anh sành điệu trong những trang phục mùa Thu Đông 2016 dành cho trẻ em của thương hiệu MANGO Kids.


Bài đăng phổ biến