Breaking News

Couple TX cho có mặt trên thị trường giày tây nam đẹp

Lựa chọn phong cách trẻ trung, sáng tạo xuyên suốt, nhãn hàng cá tính của giay tay nam Ý - Armani Exchange đem lại 1 hơi hướng hoàn toàn mới về đẳng cấp thời trang tại Việt Nam.

Tối 28/10 gần đây, thương hiệu bắt mắt của Ý - Armani Exchange (gọi tắt là A/X) đã tổ chức sự kiện khai trương ghi lại sự với mặt của siêu thị đầu tiên tại Việt Nam.Không chỉ ngừng lại ở việc tổ chức một buổi tiệc sôi nổi đậm chất A/X, nhãn hàng thời trạng nổi tiếng của Ý quyết định thực hiện 1 chương trình đơn giản, phóng khoáng theo đẳng cấp “Free&Easy” sở hữu thông điệp “Cùng Đồng Hành – cùng shop giay nam Chia Sẻ” đầy ý nghĩa. Theo ấy, trích từ doanh thu bán hàng trong ngày khai trương 28/10/2016 là, Armani Exchange là đã được gửi tới Hội Chữ Thập Đỏ để trợ giúp người dân miền Trung gặp mặt cạnh tranh bởi vì sau thiên bọn lụt.
Sự kiện đã thu hút sự xem xét của đa dạng nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sĩ Cường 7, Dancer Quang Đăng, nhà xây dừng Lý Qúy Khánh, Khánh My, doanh nhân Phương Lê, Quang Đại, Thiên Minh, stylist Hoàng Ku v.v… cùng nhiều đơn vị báo chí to tại Việt Nam và khác biệt là quý các bạn, các người mến mộ nhãn hàng A/X đã đến tham dự, sắm sửa để cùng đóng góp sản xuất người dân miền Trung đang chạm chán khó khăn.
Couple TX là nhãn hiệu thời trang đôi thứ 1 tại Việt Nam thuộc với của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009 sở hữu loại vật phẩm chủ lực là áo khoác và các vật phẩm cá tính đôi. Với sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhì người sáng lập Couple TX đã cho xây dựng nhãn hàng phong cách đôi, kết tinh các giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng giá thành trị cống phẩm phong cách thành thiết bị ngôn ngữ đặc trưng, truyền tải thật trọn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.
Mỗi năm, Couple TX cho có mặt trên thị trường giày tây nam đẹp  sắp 300 cống phẩm mới hỗ trợ giay nam trên toàn hệ thống sở hữu gần 30 siêu thị trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu sắm sửa của người dùng. không quá cầu kỳ mà luôn mang dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là yếu tố cốt lõi cho từng cái xây dừng, mỗi sản phẩm đều mang một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa to trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được tuổi teen ưa thích vì sự đơn thuần nhưng mà mới lạ và lạ mắt.

Trên con đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành giay tay nam cộng bạn, thực hiện sứ mệnh tấn công thức tình yêu, giúp những cặp đôi cộng nhau khoác lên những sản phẩm cá tính truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc

mang gương mặt xinh như búp bê sở hữu đôi mắt mập tròn trong veo như thiên thần, Chu Diệp Anh đốn tim người ái mộ bằng các biểu cảm hồn nhiên xinh tươi, ngây thơ nhưng vô cùng tự tin trong bộ ảnh bắt mắt giới thiệu các thiết kế mùa Thu Đông của MANGO Kids.

Sớm biểu hiện năng khiếu tạo dáng nhiều năm kinh nghiệm trước ống kính và giày da nam công sở niềm đam mê thời trang từ khi lên 4 tuổi, cái nhí Chu Diệp Anh chóng  Men's office shoes vánh phát triển thành 1 trong các dòng nhí đang gây sốt trên đồng đội mạng và vươn lên là khuôn mặt được những nhãn hiệu bắt mắt trẻ em cẩn thận. cùng Afamily ngắm thiên thần nhí Chu Diệp Anh sành điệu trong những trang phục mùa Thu Đông 2016 dành cho trẻ em của nhãn hiệu MANGO Kids.


Bài đăng phổ biến